• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách kích hoạt sim Vinaphone mới cực đơn giản nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-09
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Kích hoạt sim Vinaphone mới mua siêu đơn giản giúp các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái hòa mạng và sử dụng các dịch vụ cực kỳ nhanh chóng.

    Kích hoạt sim Vinaphone mới mua siêu đơn giản giúp các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái hòa mạng và sử dụng các dịch vụ cực kỳ nhanh chóng.

    Cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua như thế nào hiện đang là vấn đề được đông đảo người dùng di động quan tâm không kém gì cách mua thẻ Vinaphone online để nạp tiền cho tài khoản dế yêu.

    Theo thông báo mới từ nhà mạng Vinaphone thì hiện nay nhà mạng đã không còn cung cấp các sim kích hoạt sẵn nữa mà người dùng phải tự kích hoạt sim Vinaphone mới mua sau đó mới có thể hòa mạng sử dụng được.

    Hãy là khách hàng thông minh khi biết cách lựa chọn những dịch vụ tiện ích nhất. Tham khảo thông tin ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/dich-vu-mua-the-game-cua-viettel-8455.html

    cach-kich-hoat-sim-vinaphone

    Cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua cực kỳ đơn giản

    Vậy cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua như thế nào, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!

    Cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước

    Mỗi loại sim di động Vinaphone sẽ có 1 cách kích hoạt khác nhau

    Riêng 2 loại sim Vina trả trước và sim ezCom thì cách kích hoạt lại tương tự như nhau. Cụ thể, để kích hoạt sim Vina mới mua bạn cần thực hiện các bước như sau:

    Dịch vụ nạp tiền điện thoại bidv dễ dàng và nhanh chóng ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

    + Mang CMTND hoặc thẻ căn cước đến điểm giao dịch vinaphone gần nhất để làm thủ tục đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động.

    + Sau khi đăng ký chính chủ cho sim thành công, bạn hãy gọi đến tổng đài 900 và làm theo hướng dẫn để thực hiện kích hoạt sim Vina. Sau khi kích hoạt sim thành công, bạn có thể mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho dế yêu của mình.

    cach-kich-hoat-sim-vinaphone

    Kích hoạt sim Vinaphone không có gì khó

    Cách kích hoạt sim Vinaphone trả sau

    Với các thuê bao trả sau Vinaphone, để kích hoạt sim bạn chỉ có 1 cách duy nhất là đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để làm thủ tục hòa mạng và sau đó các nhân viên sẽ tiến hành kích hoạt sim trên hệ thống cho bạn. Kích hoạt thành công là bạn đã có thể gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ Vinaphone như bình thường.

    Khách hàng có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại qua vietcombank nhanh chóng: http://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-vietcombank-8416.html

    Trên đây là chi tiết cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua mà các bạn muốn hòa mạng di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề kích hoạt sim Vinaphone như thế nào nữa mà có thể chủ động kích hoạt thành công và bắt đầu hòa mạng bình thường, sử dụng được các dịch vụ tiện ích của nhà mạng Vinaphone.