• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing trên Doithe66.com

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-20
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing trên Doithe66.com một cách nhanh chóng, đơn giản nhất sẽ giúp cho bạn nạp Zing Xu và game một cách dễ dàng

    Đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing trên Doithe66.com một cách nhanh chóng, đơn giản nhất sẽ giúp cho bạn nạp Zing Xu và game một cách dễ dàng

    Đối với những game thủ hay chơi những game do VNG phát hành và được triển khai ở trên Zing VN thì thẻ Zing thực sự không có gì xa lạ. Tuy nhiên đối với những game thủ khi mới chơi sẽ không biết cách làm sao để có thể đổi những card điện thoại Mobifone sang thẻ Zing để nạp vào game chơi. Ở bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao đổi lấy thẻ Zing khi có trong tay thẻ Mobifone.

    >>>Nạp thẻ cào di động với mua thẻ cào online cùng tất cả phương án lấy ngay thuận tiện cực kỳ đơn giản ngày nay mà bạn có thể sử dụng ngay. Khi đó để sử dụng cùng tất cả gói cước dịch vụ hiệu quả nhất.

    cach-doi-the-mobifone-lay-the-zing-tren-doithe66-2

    Cách đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing trên Doithe66.com

    Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing

    Để có thể dễ dàng đổi thẻ Mobifone để lấy thẻ Zing bạn nên tìm cho mình một trang web chuyên hỗ trợ đổi thẻ như Doithe66.com. Tại đây bạn có thể dễ dàng nạp tiền mobi  Mobifone sang thẻ Zing. Bạn hãy làm theo hướng dẫn với các bước sau nhé:

    Bước 1: Đổi thẻ Mobifone

    Bạn cần tạo cho mình một tài khoản trên website để đổi thẻ cào Mobifone nhé. Bước này sẽ được thực hiện một cách vô cùng đơn giản, bạn cần lưu ý là khi điền đầy đủ thông tin với mật khẩu cấp 1, mật khẩu cấp 2 thì cần phải điền tương ứng giống nhau nhé vì mỗi mật khẩu cần phải điền hai lần.

    Sau đó bạn đăng nhập truy cập vào trang chủ của Doithe66.com tìm đến phần “Đổi thẻ cào sang tiền mặt”. Ở đây bạn cần điền nhà cung cấp là Mobifone, mã thẻ Mobifone và số serial tương ứng. Bạn lưu ý mã thẻ Mobifone là một dãy số gồm 12 số ít hơn số serial là 15 số được ghi trên thẻ điện thoại Mobifone nhé. Như vậy, sau khi bấm ĐỔI THẺ NGAY là bạn đã hoàn thành bước 1 của đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing rồi đó.

    • Vì sao nên mua thẻ cào online tại Banthe247.com? Đây là câu hỏi của rất nhiều thuê bao hiện nay. Nếu bạn muốn nhận được lời giải đáp có thể click ngay: tại đây

    cach-doi-the-mobifone-lay-the-zing-tren-doithe66-1

    Bước 2: Mua thẻ Zing

    Bạn dễ dàng tìm cho mình phần “Mua mã thẻ” ngay trên trang chủ của Doithe66.com. Tại đây bạn tiến hành, chọn nhà cung cấp Zing với tỷ lệ chiết khấu 1,8%.

    Tiếp theo bạn chọn cho mình mệnh giá thẻ nạp, ví dụ là bạn chọn cho mình mệnh giá 100.000 đồng cùng với số lượng thẻ cần mua sẽ tùy tùy thuộc vào tài khoản mà bạn đổi thẻ Mobifone trước đó. Cuối cùng, bạn cần điền đầy đủ thông tin về email mà bạn đăng ký, mật khẩu cấp 2 và chọn MUA THẺ NGAY.

    cach-doi-the-mobifone-lay-the-zing-tren-doithe66

    Lợi ích thực hiện đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing tại Doithe66.com

    Thực hiện đổi thẻ Mobifone trên Doithe66.com bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau:

    - Đăng ký tài khoản miễn phí, sử dụng dễ dàng và mãi mãi, bảo mật cao.

    - Tỷ lệ chiết khấu mã thẻ điện thoại Mobifone hấp dẫn nhất thị trường chỉ với 18%.

    - Quá trình đổi thẻ Mobifone diễn ra thật nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng.

    - Mua thẻ Zing dễ dàng, tài khoản của bạn được bảo mật bằng cách vào email của mình để lấy mã thẻ.

    Với tất cả những lợi ích trên khi đổi thẻ Mobifone lấy thẻ Zing bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Zing để chơi trên game PC hay điện thoại với những trò chơi vô cùng hấp dẫn.