• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel đơn giản

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-19
    Thời gian trung bình đọc
    2 phút

    Hướng dẫn đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel nhanh chóng, an toàn nhất tại Doithe123.com.

    Hướng dẫn đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel nhanh chóng, an toàn nhất tại Doithe123.com.

    Đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel uy tín nhất ở đâu

    Việc đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel chỉ diễn ra trong trường hợp quý khách hàng được bạn bè, người thân tặng những chiếc thẻ cào Vietnamobile mà bạn không cần, bạn mong muốn được đổi sang thẻ cào Viettel đang sử dụng.

    cach-doi-the-cao-vietnammobile-sang-viettel

    Đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel

    Hoặc đáng tiếc hơn, bạn mua nhầm thẻ cào Vietnamobile trong khi đang hòa mạng Viettel. Việc mua bán nhầm này chỉ xảy ra đối với thẻ cào giấy, khi mà chỉ một phút không để ý, người bán hàng trao nhầm thẻ cào của nhà mạng khác, và bạn cũng không để ý kiểm tra lại mà mang ngay thẻ cào về nhà.

    Đừng quá lo lắng, hãy đến với trang web Doithe123.com, nơi giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền, và quan trọng hơn, nơi giúp bạn đổi thẻ cào của nhà mạng Vietnamobile sang thẻ cào điện thoại Viettel một cách dễ dàng.

    Hướng dẫn đổi thẻ Vietnamobile thành tiền tại Doithe123.com

    Để đổi được sang thẻ cào Viettel, quý khách hàng phải đổi thẻ Vietnamobile thành tiền, sau đó lấy số tiền vừa đổi để mua mệnh giá thẻ cào Viettel bạn cần.

    Bước 1. Để đổi thẻ cào, bạn truy cập trang web bằng tài khoản đã đăng ký tại hệ thống từ trước. Nếu đây là lần đầu tiên bạn truy cập trang web này, bạn hãy tạo một tài khoản cho mình ngay.

    cach-doi-the-cao-vietnammobile-sang-viettel

    Đổi thẻ điện thoại vietnamobile sang viettel

    Việc có tài khoản với những thông tin về số điện thoại, gmail thường xuyên sử dụng giúp hệ thống dễ dàng trao đổi công việc với bạn khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

    Bước 2. Bạn đăng nhập trang chủ hệ thống và làm theo hướng dẫn

    • Bạn kích vào ô “Đổi thẻ thành tiền”
    • Bạn nhập mã số thẻ cào
    • Nhập số serial thẻ cào

    Việc nhập chính xác những dãy số trên giúp quá trình đổi thẻ của bạn diễn ra nhanh hơn. Thêm nữa, hệ thống kiểm tra xem thẻ cào của bạn là thật hay giả, đã sử dụng hay chưa, nếu hợp lệ thì quá trình đổi thẻ của bạn sẽ được diễn ra thành công sau khi trừ phần trăm chiết khấu 19.0%.

    >>> Cập nhật các chương trình khuyến mãi Viettel nhanh chóng nhất tại Banthe24h.vn, tìm hiểu ngay!

    Thông qua nội dung có trong bài viết, hy vọng quý khách hàng đã biết cách đổi thẻ cào vietnamobile sang viettel thành công. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn nhất khi tham gia vào quá trình đổi thẻ. Trân trọng cảm ơn!