• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-19
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Cách đổi thẻ bit đa năng sang thẻ điện thoại hay sang thẻ cào game khác với 2 bước đơn giản cùng phí đổi thẻ cào thấp nhất.

    Cách đổi thẻ bit đa năng sang thẻ điện thoại hay sang thẻ cào game khác với 2 bước đơn giản cùng phí đổi thẻ cào thấp nhất.

    Như các bạn đã biết, thẻ bit được sử dụng để nạp tiền game online cho các nhà phát hành game như Gosu, SSGame, SGame… Ngoài ra, nó còn được sử dụng rất đa năng để đổi sang các loại thẻ cào khác.

    Bạn đang sở hữu một hay nhiều mệnh giá thẻ Bit không dùng đến nhưng không biết làm cách nào để đổi thẻ bit thành tiền mặt hay sang các loại thẻ cào khác bạn cần, Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé!

    Cách mua thẻ điện thoại online vietcombank một cách nhanh nhất nhất.

    cach-doi-the-bit-sang-the-dien-thoai

    Cách đổi thẻ bit đơn giản, dễ thực hiện

    Cách đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại viễn thông

    Để đổi thẻ bit sang thẻ cào điện thoại, bạn cần thực hiện hai bước đơn giản đó là đổi mệnh giá thẻ bit thành tiền và sử dụng chính số tiền này để mua các mệnh giá thẻ điện thoại, thẻ game bạn cần trên các website dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến. Tùy thuộc cổng thanh toán sử dụng, bạn sẽ phải chịu một khoản phí đổi thẻ nhất định. Tuy nhiên để giao dịch được an toàn và nhận được phí đổi thấp nhất, bạn nên truy cập website Doithe247.com và thực hiện cách đổi thẻ bit theo 2 bước sau:

    Bước 1: Nạp tiền vào doithe247.com bằng mã thẻ cào bit

    Tại đây, bạn chọn chức năng “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và loại thẻ cào cần đổi là bit. Tiếp tục nhập mã thẻ cùng số serial thẻ bit vào từng mục tương ứng rồi chọn đổi thẻ để hoàn thành giao dịch.

    Đổi thẻ bit thành công, số dư trong tài khoản của bạn sẽ tăng lên theo đúng tỉ lệ quy đổi là 16%. Ví dụ đổi thẻ Bit 100k, bạn sẽ được cộng 84.000đ vào tài khoản.

    Nếu như quý khách muốn mua mã thẻ cào điện thoại thì hãy liên hệ trực tiếp ngay với địa chỉ của chúng tôi. Cam đoan các bạn sẽ hài lòng cùng những gói dịch vụ mà trung tâm chúng tôi mang đến. Bảo đảm giá thành ưu đãi nhất, chiết khấu cao một khi mua hàng trên trung tâm. Link coi thêm ở đây:  https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-dien-thoai-8514.html

    Bước 2: Mua mã thẻ cào điện thoại

    Sau khi được cộng tiền vào trong tài khoản, bạn chọn chức năng “Mua mã thẻ”, chọn loại thẻ điện thoại bạn mong muốn, chọn mệnh giá, số lượng thẻ cào phù hợp và thực hiện thanh toán bằng số dư tài khoản trên hệ thống.

    Ví dụ. Đổi thẻ cào Bit 100k bạn có 84k trong tài khoản. Với số tiền này, bạn có thể chọn mua thẻ cào điện thoại với mệnh giá 10k, 20k, 30k và 50k.
    Ngoài cách mua thẻ cào như trên, bạn cũng có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng sau khi đổi thẻ thành công và sử dụng vào mục đích khác. 

    Như vậy chỉ 2 bước với cách đổi thẻ bit đơn giản trên bạn đã có thể đổi được thẻ điện thoại bạn mong muốn, tránh lãng phí thẻ cào để không dùng đến.