• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Bật mí nhanh cách đổi thẻ cào bit thành tiền mặt tại banthe247.com

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-11
    Thời gian trung bình đọc
    2 phút

    Làm sao để đổi thẻ cào bit thành tiền mặt? Bit là một trong những thẻ cào vô cùng quen thuộc đối với các game thủ hiện nay. Hầu như giống với các chức năng của các thẻ cào khác, thẻ Bit có bao gồm hai dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến.

    Làm sao để đổi thẻ cào bit thành tiền mặt?

    Bit là một trong những thẻ cào vô cùng quen thuộc đối với các game thủ hiện nay. Hầu như giống với các chức năng của các thẻ cào khác, thẻ Bit có  bao gồm hai dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến. Các game thủ thường dùng thẻ Bit nạp vào game chơi sau đó quy đổi chúng thành vàng để mua các vật phẩm phục vụ trong game. Tuy nhiên rất nhiều người  có trong tay rất nhiều thẻ Bit nhưng không muốn nạp tiền vào game mà muốn quy đổi chúng ra thành tiền mặt để phục vụ nhiều như cầu khác trong cuộc sống hàng ngày?

    Thẻ bit có giá trị giao động từ 20k-500k, nếu bạn đang có trong tay một chiếc thẻ cào bit và bạn không muốn sử dụng chúng  thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện quy đổi chúng ra thành tiền mặt nhanh chóng

    doi-the-cao-bit-thanh-tien

    đổi thẻ cào Bit sang tiền mặt

    Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào bit thành tiền mặt  trực tuyến

    Với dịch vụ “đổi thẻ cào thành tiền nhanh” tại banthe247.com bạn hoàn toàn có thể thực hiện quy đổi tất cả các thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản.

    Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào Bit thành tiền mặt tại banthe247.com

    Trước tiên  để thực hiện hoặc tham gia giao dịch tại đây bạn cần thực hiện đăng kí tài khoản bằng gamil cá nhận hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản G+ hoặc facebook

    Bước 1: Chọn dịch vụ "đổi thẻ cào thành tiền nhanh"  bạn cần điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu gồm: chọn nhà cung cấp, mã thẻ, số seri, ghi chú( nếu có). Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn cần nhập ngay đổi thẻ cào thành tiền

    doi-the-cao-bit

    đổi thẻ cào Bit sang tiền mặt

    Sau khi tiếp nhận và xử lí thông tin hệ thống sẽ gửi trả về tài khoản trên trang  của bạn một khoản tiền tương ứng với số tiền mà bạn đã thực hiện quy đổi- phí giao dịch

    Bước 2: Hướng dẫn nhanh cách rút tiền về tài khoản ngân hàng

    Để thực hiện bước này bạn cần nhập đầy đủ chính xác các thông tin gồm:  chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh.

    Trên menu website chọn ngay mục  Rút tiền nhập số tiền cần rút và mật khẩu cấp 2 để  đặt lệnh rút tiền về tài khoản ngân hàng.

    Chiết khấu đổi thẻ cào Bit  là 16% tương ứng bạn sẽ nhận lại được 84% giá trị của thẻ cào

    Trên đây  là những thao tác cực kì đơn giản giúp bạn có thể đổi thẻ Bit sang tiền mặt nhanh chóng nhất. Hy vọng bài viết cung cấp được cho bạn thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Chúc bạn đổi thẻ cào  thành công và có những trải nghiệm cực kì hấp dẫn sau khi tham gia giao dịch tại trang.